TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH

- Tại : Khu phức hợp Chu Lai - Số lượng ứng viên : 1

Mức lương: 30tr - 45tr

1. Mô tả công việc:

  • Tham mưu cho lãnh đạo trong việc cập nhật, hiệu chỉnh, bổ sung các quy định, quy trình hành chính cho phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế.
  • Thực hiện và kiểm tra công tác tiếp đón khách, chuyên gia và các chương trình hội họp/ sự kiện.
  • Hướng dẫn, kiểm tra công tác văn thư lưu trữ, quản lý con dấu và ấn dấu.
  • Hướng dẫn, thực hiện và kiểm tra nghiệp vụ hỗ trợ công tác trong nước và nước ngoài (vé máy bay, visa, lưu trú, ăn uống,…)
  • Hỗ trợ các công tác nghiệp vụ hành chính khác khi có yêu cầu.

2. Tiêu chuẩn tuyển dụng:

  • Tuổi từ 25 – 40, Giới tính: Nam
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Quản trị hành chính, quản trị kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ
  • Kinh nghiệm: Trên 3 năm công tác hành chính tại các công ty, đơn vị có quy mô nhân sự từ 500 người trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo và đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Nắm vững các quy trình, quy định hành chính.
  • Có khả năng soạn thảo các văn bản hành chính và các qui trình, qui định trong công tác quản trị hành chính.     
  • Nhanh nhẹn, khéo léo, tận tâm, trung thực, thẳng thắn trong công việc.
  • Có khả năng tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự cấp dưới.
Vị trí tương tự
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 2
Tại : Hà Nội
Số lượng ứng viên : 1