TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH

- Tại : Khu phức hợp Chu Lai - Số lượng ứng viên : 1

1. Mô tả công việc:

  • Tham mưu cho Phó ban Hành chính – Môi trường trong việc cập nhật, hiệu chỉnh, bổ sung các quy định, quy trình hành chính cho phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế tại các thời điểm.
  • Thực hiện và kiểm tra công tác tiếp đón khách, chuyên gia và các chương trình hội họp/ sự kiện tại Văn phòng Chu Lai.
  • Hướng dẫn, kiểm tra công tác văn thư lưu trữ, quản lý con dấu và ấn dấu tại VPCL và các công ty đơn vị toàn KPH.
  • Hướng dẫn, thực hiện và kiểm tra nghiệp vụ hỗ trợ công tác trong nước và nước ngoài (vé máy bay, visa, lưu trú, ăn uống,…)
  • Thực hiện các công tác thư ký cho P. TGĐ và CT HĐQT khi công tác tại Chu Lai.
  • Hỗ trợ các công tác nghiệp vụ Hành chính khác khi có yêu cầu.
  • Tổ chức đưa đón chuyên gia, CB.CNV hằng ngày.

2. Tiêu chuẩn tuyển dụng:

2.1. Yêu cầu chung:

  • Chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Quản trị Hành chính, quản trị kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
  • Tin học: Kỹ thuật Văn phòng (Excel, Word, Autocad, PP …)
  • Kinh nghiệm: 01 năm công tác hành chính tại các công ty, đơn vị có quy mô nhân sự từ 500 người trở lên.
  • Nhanh nhẹn, khéo léo, tận tâm, trung thực, thẳng thắn trong công việc.

2.2. Kiến thức và kỹ năng:  

  • Nắm vững cơ cấu tổ chức trong hệ thống quản trị của Thaco và các quy trình tác nghiệp Hành chính liên quan.
  • Có khả năng soạn thảo các văn bản hành chính và các qui trình, qui định trong công tác quản trị Hành chính.                   
  • Có khả năng tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự cấp dưới.
Vị trí tương tự
Tại : Hà Nội
Số lượng ứng viên : 1