TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ PHỤ TÙNG ĐẠI LÝ

- Tại : Tp Hồ Chí Minh - Số lượng ứng viên : 3

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai các chính sách, tiêu chuẩn hoạt động dịch vụ, phụ tùng theo thương hiệu.
  • Quản lý sự tuân thủ hoạt động dịch vụ, phụ tùng theo tiêu chuẩn hệ thống Đại lý.
  • Tham gia biên soạn các chính sách, tiêu chuẩn dịch vụ, phụ tùng thương hiệu.
  • Tham mưu cho BLĐ và đề xuất các cải tiến, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, phụ tùng.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành công nghệ kỹ thuật ô tô hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương (yêu cầu bắt buộc).
  • Am hiểu thị trường ô tô, dịch vụ bảo hành sửa chữa xe trên thị trường.
  • Khả năng hoạch định, triển khai kế hoạch & quản trị việc thực hiện.
  • Khả năng tham mưu ban lãnh đạo về hoạt động kinh doanh dịch vụ hệ thống đại lý.
  • Tư duy logic, khả năng chịu áp lực cao, tính trách nhiệm cao.
  • Sử dụng  tiếng Anh biên dịch, biên soạn tài liệu chuyên ngành.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty: cơm trưa, đồng phục, sim điện thoại, quà tết...

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI (THACO)

Địa chỉ: Tòa nhà IIA - Số 10 Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

Người liên hệ: Mr Vũ Tiến Thịnh - Email: hr-auto@thaco.com.vn - ĐT: 0933.805.891

Ứng tuyển bằng cách gửi hồ sơ đến Phòng Nhân sự qua email: hr-auto@thaco.com.vn.

Vị trí tương tự
Tại : Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
Số lượng ứng viên : 20
Tại : Tây Ninh
Số lượng ứng viên : 8
Tại : Đà Nẵng
Số lượng ứng viên : 5
Tại : Đà Nẵng
Số lượng ứng viên : 5