[PC - HCMC] CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Tại : Tp Hồ Chí Minh - Số lượng ứng viên : 4

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chuyên viên Thông tin Khách hàng (Số lượng: 02)

  • Tiếp nhận, xử lý, chuyển tiếp và phản hồi các yêu cầu thông tin của khách hàng tiềm năng, khách hàng khiếu nại thông qua Tổng đài điện thoại (Call – Center)
  • Cập nhật, update dữ liệu khách hàng vào phần mềm Tổng hợp, phân loại lưu trữ thông tin.
  • Tham gia hỗ trợ xử lý khiếu nại trong phạm vi, quyền hạn quy định. Ngoài ra liên kết, tác nghiệp các đầu mối cung cấp thêm các thông tin cần thiết nhằm hỗ trợ trong quá trình xử lý.
  • Ghi nhận, báo các trường hợp bất thường lên quản lý, cấp trên.
  • Triển khai các hoạt động gọi và chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài điện thoại (Call-Center) theo yêu cầu của các chương trình chăm sóc khách hàng và tiêu chuẩn của thương hiệu.
  • Định kỳ tổng hợp, báo cáo kết quả hoạt động của Đại Lý, Call Center và đề xuất các phương án cải tiến, nâng cấp hoạt động chăm sóc khách hàng tại đơn vị.

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Online (Số lượng: 02)

  • Tiếp nhận, xử lý, chuyển tiếp và phản hồi các yêu cầu thông tin của khách hàng tiềm năng, khách hàng khiếu nại thông qua các kênh trực tuyến: websites, Facebook, Instagram, Youtube, Landing Page, …
  • Cập nhật, update dữ liệu khách hàng vào phần mềm Tổng hợp, phân loại lưu trữ thông tin.
  • Tham gia hỗ trợ xử lý khiếu nại trong phạm vi, quyền hạn quy định. Ngoài ra liên kết, tác nghiệp các đầu mối cung cấp thêm các thông tin cần thiết nhằm hỗ trợ trong quá trình xử lý.
  • Ghi nhận, báo các trường hợp bất thường lên quản lý, cấp trên.
  • Triển khai các chương trình khảo sát, đánh giá thông qua các kênh online.

TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing,...
  • Giao tiếp tốt, có giọng nói dễ nghe, thu hút.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Yêu thích ngành ô tô.
  • Khả năng ứng dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng, phần mềm.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty: cơm trưa, đồng phục, sim điện thoại, quà tết...

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI (THACO)

Địa chỉ: Toà nhà SOFIC, Số 10 Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

Người liên hệ: Ms Lê Tường Vân - Email: letuongvan@thaco.com.vn - ĐT: 0908 673 879

Ứng tuyển bằng cách gửi hồ sơ đến Phòng Nhân sự qua email hr-auto@thaco.com.vn; letuongvan@thaco.com.vn.

Vị trí tương tự
Tại : Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
Số lượng ứng viên : 20
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 1
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 1