GIÁM ĐỐC SHOWROOM KIA - MAZDA ( KHU VỰC BẮC BỘ )

- Tại : Hà Nội - Số lượng ứng viên : 8

1. Nhiệm vụ

Quản trị hoạt động showroom theo tiêu chuẩn, yêu cầu thương hiệu từ Công ty phân phối. Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số, thị phần:

•Quản trị Kinh doanh xe: Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh xe và triển khai thực hiện đáp ứng với nhu cầu của thị trường và mục tiêu thị phần. Tổ chức các hoạt động bán hàng, marketing theo thương hiệu. Triển khai các giải pháp bán hàng cho từng dòng sản phẩm và phản hồi về sản phẩm cho Công ty phân phối.

•Quản trị Kinh doanh DVPT: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ & phụ tùng. Phối hợp xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ hỗ trợ.

•Quản trị Tài chính-kế toán: Quản trị chi phí bán hàng, công nợ, hồ sơ tồn và hiệu quả hoạt động Showroom.

•Quản trị nhân sự - đào tạo: Tham gia xây dựng cấu trúc, SĐTC, định biên nhân sự showroom. Tổ chức hoạt động đào tạo nội bộ.

•Quản trị quan hệ khách hàng: Quản trị dữ liệu khách hàng phục vụ hoạt động kinh doanh. Quản lý công tác chăm sóc khách hàng. Tham gia giải quyết khiếu nại khách hàng theo ủy quyền từ Giám đốc Chi nhánh.

•Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ Giám đốc Chi nhánh.

2. Tiêu chuẩn

Có khả năng điều hành hoạt động kinh doanh xe, kinh doanh dịch vụ phụ tùng để đạt các mục tiêu doanh số, thị phần, doanh thu và hiệu quả hoạt động showroom:

•Năng lực chuyên môn: Hiểu rõ thị trường ô tô và đặc điểm kinh tế tại địa bàn quản lý. Khả năng phân tích, đánh giá thông tin thị trường (sản phẩm, chương trình bán hàng-marketing, đối thủ, chính sách…) để xây dựng kế hoạch và đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp.

•Có kiến thức chuyên sâu về thị trường, sản phẩm; Kiến thức quản trị về QTKD, Marketing. Hiểu rõ quy trình kinh doanh dịch vụ phụ tùng.

•Có khả năng  giao tiếp thành thạo bằng Tiếng Anh.

•Năng lực quản trị & lãnh đạo: Có khả năng tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh, marketing, dịch vụ phụ tùng đồng thời sử dụng hiệu quả các nguồn lực để đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra. Có tính gương mẫu, uy tín và bản lĩnh trong công việc. Có kỹ năng xử lý khiếu nại khách hàng.

•Có tâm thế là người chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động showroom; có tính chủ động cao trong điều hành kinh doanh.

3. Chế độ làm việc, chế độ ưu đãi

•Mức lương nhận việc : Thỏa thuận

•Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa).

•Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.

•Hỗ trợ nhà ở tập thể cho các CBCNV ngoại tỉnh.

•Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

•Các chế độ khác theo Quy định của Công ty. 

4. Địa điểm làm việc tại các tỉnh thuộc KVBB: Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nam, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hòa Bình, Phú Thọ

Vị trí tương tự
Tại : Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
Số lượng ứng viên : 20
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 2
Tại : Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
Số lượng ứng viên : 3
Tại : Hà Nội
Số lượng ứng viên : 3