Giám đốc Hành chính Văn phòng Hồ Chí Minh

- Tại : Tp Hồ Chí Minh - Số lượng ứng viên : 1

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm và tham mưu cho Giám đốc Hành chính về hoạt động hành chính tại VP.HCM, bao gồm:

+ Xây dựng cấu trúc, Sơ đồ tổ chức, Chức năng - Nhiệm vụ và triển khai kế hoạch hoạt động nghiệp vụ HC VP.HCM;

+ Phối hợp xây dựng chế độ chính sách phục vụ công tác cho CB-CNV; xây dựng hệ thống quy định khung về quản trị nghiệp vụ; quy trình hướng dẫn và phối hợp thực hiện các nghiệp vụ;

+ Kiểm soát việc thực hiện quy định, quy trình nghiệp vụ và dịch vụ HC tại các Văn phòng;

+ Tư vấn, hỗ trợ đào tạo các nghiệp vụ, dịch vụ hành chính cho các văn phòng THACO;

- Kiểm soát các dịch vụ: Bảo vệ, vệ sinh, lưu trú, ăn uống, đưa đón, các dịch vụ thuê ngoài khác.

- Lập và triển khai kế hoạch phát triển nhân sự, các chương trình huấn luyện nghiệp vụ.

- Tham gia đánh giá, đề xuất lương, khen thưởng/ kỷ luật, tuyển dụng, bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự trực thuộc.

- Tổng hợp báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của Ban HC và Ban Lãnh đạo.

Tiêu chí - Tiêu chuẩn yêu cầu:

- Có thái độ làm việc tích cực, trung thực, gương mẫu, liêm chính.

- Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ Hành chính, Lễ tân, đón tiếp khách, tổ chức sự kiện.

- Có khả năng thuyết trình, quản trị nhân sự, có kinh nghiệm quản trị hành chính Văn phòng tại các tập đoàn, công ty lớn, tập đoàn nước ngoài.

- Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp tốt; Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo; có kỹ năng đào tạo nghiệp vụ soạn thảo văn bản, văn thư, lưu trữ hồ sơ.

- Giới tính: Nam/ Nữ Độ tuổi: 30 - 45 tuổi.

Vị trí tương tự
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 1
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 1
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 1