Chuyên viên Tư vấn dịch vụ

- Tại : Tp Hồ Chí Minh - Số lượng ứng viên : 5

Mô tả công việc:

Tư vấn dịch vụ:

•    Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn .
•    Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng
•    Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc
•    Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
•    Khả năng CSKH tốt, kỹ năng đáp ứng và làm Khách hàng hài lòng.
•    Sáng tạo trong công việc, nhạy bén nắm bắt vấn đề.
•    Khả năng quản lý tốt công việc, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, đối tác.

Kỹ thuật bảo hành:

•    Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho TP DVPT.
•    Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ.
•    Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
•    Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
•    Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.

Tiêu chuẩn tuyển dụng:

•    Nam, tuổi 24 - 30, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
•    Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Tư vấn dịch vụ.
•    Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ. Khả năng sử dụng máy chẩn đoán tốt.
•    Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
•    Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh. Có Chứng chỉ tương đương IELTS từ 4.0.
•    GPLX dấu B2 trở lên. Sử dụng tốt phần mềm MS Office.

Vị trí tương tự
Tại : Vĩnh Phúc
Số lượng ứng viên : 2
Tại : Lạng Sơn
Số lượng ứng viên : 5
Tại : Lạng Sơn
Số lượng ứng viên : 10