CHUYÊN VIÊN TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

- Tại : Tp Hồ Chí Minh - Số lượng ứng viên : 5

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

•Tiếp nhận thông tin khách hàng 2 chiều (nhận và phản hồi) từ Call Center & Website/ Fanpage Peugeot.

•Cập nhật, update dữ liệu khách hàng KD - DV vào phần mềm Call Center, Tổng hợp, phân loại lưu trữ thông tin.

•Tham gia hỗ trợ xử lý khiếu nại trong phạm vi, quyền hạn quy định. Ngoài ra liên kết, tác nghiệp các đầu mối cung cấp thêm các thông tin cần thiết nhằm hỗ trợ trong quá trình xử lý dứt điểm.

•Ghi nhận, báo các trường hợp bất thường lên quản lý, cấp trên.

•Theo dõi các khiếu nại từ khách hàng phát sinh.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG :

•Kiến thức: quản lý quan hệ khách hàng, công nghệ thông tin.

•Năng lực chuyên môn: tiếp nhận và phản hồi thông tin khách hàng.

•Năng lực quản trị & lãnh đạo: kiểm soát thực hiện công việc.

•Thái độ: kỷ luật, tuân thủ, biết lắng nghe.

•Kỹ năng: Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), phần mềm CRM.

Vị trí tương tự
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 1
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 1
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 1