Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

- Tại : Tp Hồ Chí Minh - Số lượng ứng viên : 5

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, phân loại và xử lý các thông tin khách hàng qua Call Center theo tiêu chuẩn của bộ phận CSKH.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng theo yêu cầu.
  • Hướng dẫn, kiểm soát hoạt động CSKH Đại Lý theo các KPI của bộ phận.
  • Định kỳ tổng hợp, báo cáo kết quả hoạt động của Đại Lý, Call Center và đề xuất các phương án cải tiến cho trưởng nhóm CSKH.

Tiêu chuẩn tuyển dung:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh hoặc Xã hội nhân văn,...
  • Giao tiếp tốt, có giọng nói dễ nghe, thu hút.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Khả năng ứng dụng thành thạo CNTT, tin học văn phòng
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty: cơm trưa, đồng phục, sim điện thoại, quà tết...

Nộp hồ sơ ứng tuyển: Nhấn vào nút "Ứng tuyển" hoặc gửi hồ sơ (kèm hình) đến Phòng Nhân sự qua email hr@thaco.com.vnletuongvan@thaco.com.vn theo tiêu đề [Họ tên]_[Vị trí ứng tuyển].

Vị trí tương tự
Tại : Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Số lượng ứng viên : 4
Tại : Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Quảng Nam
Số lượng ứng viên : 5
Tại : Tp Hồ Chí Minh
Số lượng ứng viên : 4